Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Máy cắt lông xù CR-40451

Thông số về sản phẩm:


Thông số kỹ thuật

Công dụng : Giúp cắt sạch những phần lông xù trên quần áo và các vật dụng bằng vải khác của bạn như vớ len, khăn choàng len, gối, chăn và nệm ghế sofa.
Đặc điểm : - Dụng cụ giúp cắt sạch những phần lông xù trên quần áo và các vật dụng bằng vải khác của bạn như vớ len, khăn choàng len, gối, chăn và nệm ghế sofa.
- Sản phẩm rất thích hợp sử dụng với các loại vải như len, da và thun cotton.
- Chất liệu nhựa cao cấp và lưỡi cắt bằng thép không rỉ.
- Thiết kế nhỏ gọn
- Thao tác đơn giản

Mô tả chi tiết

Điểm nổi bật

* Cấu tạo gồm: Máy, Trục cắt có thể tháo rời, 03 lưỡi cắt rất sắc bén, Nắp đậy lưỡi dao, Hộp đựng phần lông xù đã cắt và giắc cắm sạc điện kèm thêm 01 chổi vệ sinh máy. Kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, đẹp mắt.

* Cách vận hành đơn giản, nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Sử dụng sạc điện nên lực cắt và hút rất mạnh, máy bền. Khả năng cắt bỏ gọn gàng những lông xùa tua tủa, nơi những vết xước trên quần áo, mành, rèm. Sản phẩm thích hơp với các loại len, dạ, cotton...

* Thiết kế nhỏ gọn kích thước 15cm x 8cm x 6cm, dễ sử dụng, dễ cầm nắm, an toàn. Bạn có thể cất gọn gàng chiếc máy này vào ngăn tủ của gia đình hay mang theo trong những chuyến đi xa. Công suất: 8 - 10W. Nguồn điện: 220v ~ 50Hz.

* Xuất xứ tại Trung Quốc. Sản phẩm bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 7 ngày

Thông tin chi tiết


Các chất liệu “khó tính” như vải cotton, len và dệt kim khi giặt thường dễ bị cọ xát vào thành máy giặt gây ra hiện tượng bị xù lông và giảm đáng kể vẻ đẹp cũng như “tuổi thọ” của quần áo. shoptuancua sẽ giúp các chị em một phương pháp để biến quần áo của mình trở lại như ban đầu - đó là Máy cắt lông xù, hút bụi quần áo loại sạc điện. Với chiếc máy nhỏ xinh này, quần áo của bạn sẽ luôn mới toanh và mềm mịn.


Giá: 130.000 VNĐ

Hình ảnh sản phẩm


Máy cắt lông xù CR-40451

Số lượng : Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mobile
168group.vn - Mua sắm mọi lúc mọi nơi